Chính sách

Chính sách Đăng ngày 29-11-2023
 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HOÀN MỸ

 

I. GIAO HÀNG

1. Đơn vị giao hàng

Hoàn mỹ có bộ phận ship riêng biệt và cùng hợp tác cùng các đơn vị vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, Ahamove, Viettel Post, Grab, xe tải, xe khách đi các tỉnh,..

 

2. Thời gian giao hàng:

Thời gian: Từ 8h30 – 22h tất cả các ngày trong tuần

Chú ý liên hệ tư vấn viên trực tiếp để theo dõi đơn hàng.

 

Thời gian giao hàng sẽ căn cứ theo:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng bắt đầu kể từ khi Hoàn Mỹ xác nhận đơn đặt hàng thành công (sau khi đã chốt file thiết kế và thanh toán), nếu quý khách đặt hàng ngoài giờ hành chính (8h30 - 17h30) hệ thống sẽ tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: Hoàn Mỹ sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng để điều chỉnh lại thời gian giao hàng dự kiến.
  • Loại sản phẩm: 

Ấn phẩm in nhanh lấy ngay

Ấn phẩm số lượng lớn, gia công phức tạp cần nhiều thời gian

 

 

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN HOÀN MỸ

 

I. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Hiện tại, Hoàn Mỹ đang áp dụng các cách thức thanh toán như sau:

 

Đối với các đơn dưới 10.000.000đ: 

  • Đặt cọc 50% khi hai bên bên chốt được quy cách sản phẩm (kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu...)
  • Ngay sau khi hoàn thành sản xuất Hoàn Mỹ sẽ gửi xác nhận qua zalo official hoặc email (có video - hình ảnh sản phẩm).

 

Đối với đơn hàng trên 10.000.000đ:

  • Đặt cọc từ 30 - 50% giá trị đơn hàng khi hai bên chốt được quy cách sản phẩm (kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu...)
  • Thanh toán nốt 50% hoặc phần giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi giao hàng.

 

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

Là khách hàng có nhu cầu In ấn trên mọi nền tảng của Hoàn Mỹ

 

III. PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng vui lòng phản hồi qua:

  • Mail: thuylinh.inhoanmy@gmail.com
  • SĐT/ ZALO: 033 2135798 - 0388620234

 

IV. QUY TRÌNH HỢP TÁC

Bước 1: Khách hàng cung cấp các yêu cầu in ấn (kích thước, chất liệu, màu sắc...), File thiết kế đã có (nếu chưa có cần triển khai như đơn hàng thiết kế).

Bước 2: Khách hàng và Hoàn Mỹ ký kết hợp đồng (bắt buộc với đơn hàng trên 20 triệu đồng) và thực hiện nghĩa vụ thanh toán.

Bước 3: Hoàn Mỹ gửi mẫu in test màu sắc bố cục,.. 

Bước 4: Chốt sản phẩm mẫu và tiến hành sản xuất hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng và hoàn tất hợp đồng.

 

V. NHẬN HÀNG VÀ KIỂM TRA

Khách hàng nhận hàng kiểm tra số lượng và chất lượng.

Nếu khách hàng phát hiện các ấn phẩm bên trong kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn, rách, móp méo, sai thông tin hoặc sản phẩm, người mua có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, khi người mua từ chối nhận hàng, Hoàn Mỹ sẽ thực hiện xử lý và đền bù đơn hàng trong thời gian 7-14 ngày

 

Lưu ý: Các sản phẩm in ấn không thể giống 100% bản mẫu hoặc thiết kế, nên Hoàn mỹ sẽ không chấp nhận với lý do không thích hoặc không giống y hệt bản mẫu.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng chụp ảnh lại sau khi nhận được bưu kiện để đánh giá hoặc gọi ngay cho sale trực tiếp tại chỗ để xử lý.

 

VI. QUY ĐỊNH TRẢ FILE THIẾT KẾ

Hoàn mỹ sẽ gửi file thiết kế phục vụ cho việc In ấn theo quy định sau:

  • Định dạng file Vector (.ai hoặc .pdf)
  • Được gửi qua Email, zalo của khách hàng hoặc cung cấp được dẫn Download trên hệ thống của Hoàn Mỹ
  • Phiên bản thiết kế cuối cùng mà khách hàng Duyệt Thiết kế
  • Các đơn hàng Thiết kế và In ấn có trả phí được khách hàng hoàn tất các thủ tục Thanh toán.
  • Các đơn hàng Miễn phí thiết kế sẽ không được chúng tôi gửi File In ấn (định dạng Vector .ai hoặc .pdf) mà chỉ hỗ trợ File hình ảnh (định dạng .jpg, .png hoặc .jpeg)

 

VII. GIÁ CẢ, HÓA ĐƠN

Giá của sản phẩm chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu sản phẩm và chưa bao gồm phí vận chuyển (Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo).

 

Khách hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ từ Hoàn Mỹ hoặc nhà cung cấp (tùy từng trường hợp cụ thể) cho đơn đặt . Hoàn Mỹ và sale trực tiếp sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn tài chính từ khách hàng khi đơn đặt hàng đã được xác nhận Hoàn Mỹ có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã gửi đơn đặt hàng theo quy định.

 

VI. BẢO MẬT THÔNG TIN

Hoàn Mỹ sẽ đảm bảo bảo mật thiết kế khi khách hàng yêu cầu.

 

VII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Hoàn Mỹ sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào về thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, mang tính trả thù, hoặc có hậu quả từ bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:

1. Hoàn mỹ không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà khách hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Hoàn Mỹ sang khách hàng, trừ khi do lỗi của Hoàn Mỹ gây ra.

2. Sai hoặc thiếu nội dung khi đăng sản phẩm hoặc người mua cung cấp sai thông tin.

3. Những tổn thất cá nhân hoặc những thiệt hại bất khả kháng về tài sản có nguyên nhân từ trang web.

4. Bất kỳ lỗi, virus, phần mềm gián điệp, hoặc những phần mềm tương tự như vậy có thể bị chuyển tới/hoặc từ trang web của chúng tôi bởi bên thứ ba.

5. Bất kỳ sự gián đoạn hoặc lỗi truyền tín hiệu tới/hoặc từ trang web của chúng tôi.

6. Những giao dịch bên ngoài sự cho phép và quản lí của Hoàn Mỹ

 

VIII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào về hàng hóa, dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi trả Sản Phẩm… Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm CSKH của Hoàn Mỹ theo số Hotline 033 2135798  hoặc email thuylinh.inhoanmy@gmail.com Khi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng , khách hàng phải cung cấp được mã đơn hàng được Hoàn Mỹ cung cấp trên hệ thống hoặc Email gửi cho khách hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

 IX. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Trường hợp hoàn tiền:

Hoàn Mỹ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau:

1. Hoàn Mỹ không đáp ứng được các yêu cầu về đơn hàng như : Tiêu chuẩn kỹ thuật, sai hỏng do lỗi của Hoàn Mỹ và khách hàng không còn sử dụng được.

2. Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.

 

Hoàn Mỹ hoàn lại 70% tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:

1. Đơn hàng/hợp đồng in ấn, sau 1 giờ giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán

 

Trường hợp không hoàn tiền:

Hoàn Mỹ không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :

1. Đối với đơn hàng in ấn thiết kế, không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng báo hủy đơn thiết kế kể từ thời điểm tạm ứng thanh toán.

2. Đối với đơn hàng in ấn, không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng báo hủy đơn thiết kế sau 01 giờ kể từ thời điểm tạm ứng thanh toán.

 

Thời gian hoàn tiền:

Hoàn Mỹ sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền cho khách hàng thời gian từ 05 - 07 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ nhật) kể từ ngày bộ phận Chăm sóc khách hàng đã giải quyết xong khiếu nại.

 

GỌI MUA HÀNG (08:30-17:30)

038.862.0234 Tất cả các ngày trong tuần

GỌI MUA HÀNG (08:30-17:30)

033.213.5798 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

KẾT NỐI VỚI HOÀN MỸ

Về đầu trang
loading